Thực đơn General Motor Diet

Bạn đang suy nghĩ không biết đang giảm cân thì nên ăn gì? Thực đơn là một phần quan trọng thứ hai sau chế độ tập luyện. Với thực đơn General Mortot Diet, dù béo đến mấy bạn cũng sẽ nhanh chóng lấy lại vóc dáng trong vòng 7 ngày mà không sợ da nhăn nheo, người thiếu sức sống nữa nhé!

Thực đơn GM Diet dành cho ai?

Phương pháp General Motor Diet (viết tắt là phương pháp GM diet) được nhiều người áp dụng thành công với việc giảm cân nhanh trong 7 ngày. Đây là phương pháp dành cho những chị em có thân hình quá khổ muốn giảm từ 4-8kg trong vòng 1 tuần; hoặc muốn giữ vóc dáng thon gọn, đẹp da.

thực đơn general motor diet

Thực đơn General Motor Diet 7 ngày

Tuy nhiên phương pháp này cũng khuyến cáo đối với những người có tiền sử hoặc đang bị vấn đề đường huyết, huyết áp thấp hoặc những người phải lao động nặng.

Thực đơn GM Diet chuẩn có gì?

Thực đơn GM Diet giúp bạn giảm cân cấp tốc trong vòng 1 tuần. Khẩu phần là những món rau, trái cây, sữa và có 1 ngày ăn thoải mái (trong giới hạn). Nếu tuân thủ nghiêm túc thì kết quả sẽ rất bất ngờ với nỗ lực của bạn đấy! Những hạn chế của phương pháp GM Diet

Thực đơn GM Diet ngày 1

thực đơn general motor diet

Thực đơn General Motor diet ngày 1

Ngày đầu tiên là ngày quan trọng và bạn cần chuẩn bị tinh thần cho thực đơn không thịt cá trong ngày này. Tuân thủ thực đơn của ngày đầu tiên nghiêm túc giúp bạn thích nghi tốt cho những ngày tiếp theo.

Các loại trái cây bạn cần nạp là loại giàu calories và nhiều xơ như: dưa hấu, dưa vàng, táo, cam, đu đủ…

Không ăn rau, chuối, thịt, trứng, nước giải khát và thực phẩm từ sữa.

Tác dụng của thực đơn này là vừa cung cấp calo vừa bổ sung vitamin, giúp cơ thể không bị mệt mỏi.

Các chuyên gia dinh dưỡng khuyên bạn nên ăn hoa quả tươi sẽ tốt hơn ép nước để thu được lượng chất xơ quý báu cho cơ thể.

Thực đơn gợi ý cho 3 bữa như sau:

Bữa sáng

Bữa trưa

Bữa xế

Bữa tối

+1 miếng dứa+ nửa quả táo + 3 quả dâu tây.

+ 1/2 quả táo+ 2 giờ chiều ăn 1 miếng dứa, 2 trái dâu và 1 miếng dưa

+ 1/2 quả táo còn lại của bữa sáng.

+Dưa,+ Kiwi + Dâu tây ăn với số lượng nhiều hơn.

Điều cần thiết trong ngày thứ nhất là bạn nên uống nhiều nước để thải độc cho cơ thể.

Thực đơn GM Diet ngày 2

Ngày thứ 2 là ngày bạn sẽ cả thấy cơ thể nhanh mệt mỏi vì chỉ hoàn toàn nạp rau củ, loại thực phẩm ít calories nhất. 

Các loại rau bạn nên có trong thực đơn bao gồm: cà chua, dưa leo, rau diếp, bắp cải hoặc bất cứ loại rau củ nào mà bạn thích.

Lưu ý trong cách chế biến: tốt nhất là ăn sống hoặc luộc. Tránh chiên xào làm cơ thể nạp thêm dầu mỡ nhé! Salad chắc chắn sẽ là món ăn tuyệt vời cho hôm nay.

Đừng quên tiếp nước cho cơ thể đầy đủ từ 2 lít trở lên nhé!

Thực đơn gợi ý cho ngày thứ hai:

Bữa sáng Giữa trưa Bữa trưa Bữa tối

Bắp cải xào bí ngòi nhưng không sử dụng dầu mỡ.

Nên kết hợp tập luyện để cơ thể săn chắc.

3 quả dưa chuột. Sau 1h ăn tiếp 3 quả dưa chuột.

Rau xào thập cẩm. Rau luộc thập cẩm.

Thực đơn GM diet mẫu ngày #3

Hãy cân xem bạn đã giảm được bao nhiêu kg sau 2 ngày? Đến được ngày thứ 3 là bạn đã đi gần nửa chặng đường rồi. 

thực đơn general motor diet

Thực đơn GM diet ngày thứ 3

Thực đơn GM diet ngày thứ 3 là kết hợp của ngày thứ nhất và ngày thứ hai. Tức là bạn được phép ăn rau củ kết hợp với trái cây. Nhưng không được ăn chuối và khoai tây nhé!

Đây có thể được xe là đỉnh điểm của “cuộc chiến giảm cân” này. Cơ thể không ngừng nói với bạn là cần ăn nhiều hơn. Hãy bình tĩnh, bạn chỉ cần uống nhiều nước là có thể xua cơn đói rồi nhé!

Thực đơn gợi ý:

Bữa sáng

Bữa trưa

Bữa tối

1 quả táo, 1 quả kiwi, 4 quả dâu tây, 1 miếng dưa và 1 cốc nước. Trước khi tập ăn 1 quả dưa chuột, đạp xe cường độ cao 50 phút (nếu có thể).

Rau muống luộc, dứa và dưa chuột.

+ Súp bắp cải+ 2 miếng dứa.

Thực đơn GM diet mẫu ngày #4

2 món chính trong ngày thứ 4 là chuối và sữa. Sự có mặt của chúng giúp bù đắp lại lượng kali và natri đã bị thiếu hụt trong 3 ngày trước. 

Thực đơn General Motor Diet

Thực đơn General Motor Diet ngày 4

Số lượng cần nạp: không quá 8 trái chuối và 3 cốc sữa không đường. Quan trọng hơn, bạn cần biết phân bổ chúng đều trong ngày, tránh cảm giác quá no hay quá đói trong 1 thời điểm. 

Cũng đừng quên những cốc nước lộc quen thuộc nhé!

Thực đơn GM diet mẫu ngày #5

Sau 4 ngày giảm cân, đã đến lúc bạn cần nạp tinh bột cho cơ thể. Tuy nhiên bạn cũng chỉ được ăn một bát cơm duy nhất vào bữa chính (bữa trưa). 

Bạn có thể thêm 6-7 quả cà chua trong ngày. Thực đơn này giúp cơ thể bổ sung axit uric.

Thực đơn gợi ý trong ngày:

Bữa sáng

Bữa trưa

Bữa tối

1 quả táo và 1 cốc nước to.

+ 1 bát cơm

+ ức gà luộc, 2 quả cà chua

+ 1 quả dưa leo1

+ ly sinh tố cà chua

Thực đơn GM diet mẫu ngày # 6

Thực đơn General Motor Diet ngày thứ 6 này sẽ giúp bạn lấy lại năng lượng để tăng cường tập luyện với cường độ cao trong ngày mà không mệt mỏi.

Bạn có thể nạp tinh bột bằng cách ăn 2 bát cơm vào bữa trưa và chiều. Những buổi còn lại bạn có thể ăn rau thoải mái. Các chuyên gia dinh dưỡng khuyên bạn nên chọn các loại rau xanh lá như rau bina, cải thìa… Ngoài ra, đừng quên bổ sung thêm 8-12 ly nước lọc để cơ thể được nhẹ nhàng nhé!

Thực đơn gợi ý cho ngày thứ 6

Bữa sáng

Bữa trưa

Bữa xế

Bữa tối

Súp rau củ.

Ức gà luộc cay và cải chíp nấm.

Súp rau củ.

Súp rau củ và rau xào dầu 

Thực đơn GM diet mẫu ngày # 7

Thực đơn của ngày thứ 7 này khá đơn giản, bạn sẽ được ăn một bát cơm vào bữa trưa. Các buổi còn lại trong ngày bạn có thể bổ sung năng lượng bằng rau và nước ép trái cây theo sở thích.

thực đơn general motor diet

Thực đơn GM diet ngày 7

Thực đơn gợi ý:

Bữa sáng

Bữa trưa

Bữa tối

+ Súp rau củ

+ Hoa quả.

+ Súp rau củ và rau củ luộc.

+ hoa quả ăn kèm

+ Rau luộc

Những lưu ý khi áp dụng thực đơn GM  Diet

Giảm cân đòi hỏi ít nhất 1-3 tháng để cơ thể có thời gian thích nghi và duy trì hiệu quả lâu dài. Nhưng GM Diet là một phương pháp giảm cân nhanh trong 7 ngày. Chính vì vậy nó khiến cơ thể khó chấp nhận thay đổi đột ngột này. 

Những biểu hiện có thể xảy ra nếu thực đơn quá sức đối với cơ thể như: thiếu năng lượng làm việc, chóng mặt, vã mồ hôi, đặc biệt nguy hiểm với những người tiềm ẩn bệnh. 

Nếu ép cân trong thời gian ngắn, đòi hỏi bạn có kế hoạch cho việc giữ cân trong thời gian tiếp theo. Nếu không cơ thể sẽ nhanh mất thăng bằng, bạn sẽ muốn ăn thả ga sau 7 ngày chiến đấu mệt mỏi.

Kết hợp tập luyện vừa sức trong thời gian áp dụng thực đơn General Motor Diet. Giảm cân đảm bảo một thể trạng khỏe mạnh và tăng sức đề kháng thì không thể thiếu lịch tập luyện khoa học. Bạn không nên ép buộc mình với những bài tập nặng. Quan trọng là duy trì tần suất tập luyện thường xuyên, số lần lặp lại động tác quan trọng hơn bài tập nặng hay nhẹ.

Với thực đơn General Motor Diet mà Đồng  Hồ Cát gợi ý trên đây, hy vọng bạn có thể áp dụng phù hợp cho chế độ giảm cân của mình. Đừng quên chia sẻ số cân mà bạn giam được sau 7 ngày này nhé!

POST REPLY